Chính sách bảo hành

Khi nhận được phản hồi về lỗi liên quan đến sản phẩm vui lòng liên hệ tới số hotline: 0902 835 129 để phản hồi chúng tôi sẽ đánh giá và hỗ trợ về lỗi.

Chúng tôi sẽ bảo hành cho toàn bộ sản phẩm và phụ kiện đi kèm.Ngoài ra chúng tôi sẽ từ chối bảo hành cho những trường hợp sau:

➤ Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất hoá đơn công ty.

➤ Sản phẩm và thùng sản phẩm không còn nguyên vẹn bao gồm tất cả phụ kiện đi kèm, sách hướng dẫn.

➤ Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với hoá đơn.

➤ Các dữ liệu, tài liệu, văn bản và phần mềm cung cấp miễn phí, lưu trữ kèm theo sản phẩm (kể cả trong thời gian gửi bảo hành).

➤ Khách hàng tự ý thay đổi, sửa chữa.

➤ Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai hướng dẫn sử dụng của công ty.

➤ Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.

Địa điểm bảo hành:

  • Khách hàng có thể mang sản phẩm đến trực tiếp qua showroom Gama, bộ phận kỹ thuật sẽ kiểm tra đánh giá thực trạng của sản phẩm và trao đổi với khách hàng trực tiếp.
  • Địa chỉ bảo hành: 54/6E Ấp Tiền Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. HCM

☛ Hoặc khách hàng có thể gửi sản phẩm cần bảo hành đến nhà máy  của chúng tôi và liên hệ với bộ phận bảo hành: 0902 835 129 để được hỗ trợ tốt nhất.